11.23.2553

ผมฉันหายไปเป็นฟุตตตต!!

***post นี้ถูกยกมาจาก jeban.com http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=32644
post ครั้งแรกเมื่อ 19 มกราคม 2552 21:46:46   **** 





อิอิ ตั้งชื่อกระทู้แอบน่ากลัว แต่จริงๆก็แค่เปลี่ยนลุคเท่านั้นเอง

คือเราอ่ะ เป็นคนชอบไว้ผมยาวมากกกกกกกก (คือ ชอบมากก และ ยาวมากก)
คือล่าสุดก่อนตัด มันถึง ร่องน้ำแยงซีเกียง แล้วหงะ แว๊กกกก
มากไม๊ไปดูรูป มีรูปจากงาน meeting Jeban ด้วย เผื่อจะมีใครจำได้ ฮี๊ๆ








แต่ปีใหม่ที่ผ่านมาตัดสินใจทำอะไรใหม่ๆซะหน่อย

เพราะ...

1. เบื่อหน้าตัวเอง ไว้ประมาณนี้ตั้งแต่จบมธยม (กี่ปีไม่อยากนับ)
    ไว้จนเป็น trademark ประจำตัว 
2. ผมร่วง รู้สึกผมบางลง
    (ส่วนใหญ่จะรวมผม มัดผม ติดกิ๊บ จนข้างหน้านี่ดูบางๆลงเยอะเลย)

3. ขี้เกียจสระ (ยิ่งยาวยิ่งใช่เวลานาน)

4. set เป็นทรงอะไรก็ไม่ได้ ยาวเกิน ดัดก็ไม่ไปอีก เฮ้อออ

5. blah blah blahhhh อีกล้านแปดเหตุผล



เห็นด้วยประการฉะนี้ก็จัดไปดีกว่า.....
เลยไปตัดม้าหนาๆแล้วตัด slice ความยาวประมาณสายบราด้านหลัง






แปลกๆหน้าตัวเองวันแรกๆ แต่สำหรับคนอื่นคงแปลกกว่า
เพรากลับมาพี่ชายทัก "ทรงบ้าอะไรของมันวะ" อืมมมมมม
ไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้แบบ ไม่ได้เลย ทำใจไม่ได้กับการตัดผม
แต่คราวนี้รู้สึกว่าเออ ควรดูแลตัวเองหวะ อะไรอย่างงี๊
ก็ถือว่าพอใจนะ กับการเปลี่ยนแปลง
รู้สึกสบายหัว สระผม-ผมแห้ง ใช้เวลาเร็วขึ้นเยอะเลยยย


เอาหละสาวๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันถึงตรงนี้นะคะ
เดี๋ยวไปหมักนำมันมะพร้าวก่อนและจะอาบน้ำสระผม
ฝันดีจ้าทุกคน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น