11.14.2553

เหงื่อ ออก กัน บ้าง ไม๊ จ๊ะ ??

 ***post นี้ถูกยกมาจาก jeban.com http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=29343
post ครั้งแรกเมื่อ 13 ธันวาคม 2551 16:36:58 **** 


อยากจะถามสาวจีบันทั้งหลาว ว่าเหงื่ออกกันบ้างไม๊???!!
เพราะเราเนี่ยเหงื่อเยอะอย่างกะท่อแตก

คือเวลาบอกใครว่า เฮ้ย เราขี้ร้อนนะ เหงื่อเยอะนะ จะไม่ค่อยมีใครเชื่อ
บอกโอ้ย เค้าก็ขี้ร้อนเหมือนกันทั้งนั้นแหละ
แต่พอเห็เราเหงื่อออกเท่านั้นล่ะ เฮ้ยซับเหงื่อก่อนไม๊? กินน้ำไม๊?
(ตกใจล่ะเซ่ะ....เชอะ) แต่ขอบอกเรื่องธรรมดามากสำหรับเรา

แต่เป็นเรื่องธรรมดาแบบแอบเซ็งบ้าง ในบางโอกาศ


ยิ่งหน้าร้อน ออกจากบ้าน 10 นาทีก็มาแล้วววว


ให้ดูหลักฐาน




^^^^^
ไปตลาดดำเนินสะดวก อากาสสบายๆ เดินกัน chillll
คนอื่นอันกลับมา อ้าวอายเปียกซะแร้ว



คือจะบอกว่ามันเป็นปัญหาสำหรับการแต่งหน้าเหลือเกิน บางที ทาไรหลุดหมด
แก้มส่วนใหญ่ไปก่อน จางเห็นๆ


เวลาไปซื้อของ ถ้าเดิน outdoor แม่ค้าจะลดให้เราโดยปริยาย เพราะเหงื่อเต็มหน้า
พี่เค้าว่าสงสารน้อง สงสัยเดินเหนื่อย...
-



^^^^^^^
อันนี้จัด party อยู่ที่บ้าน เป็นตากล้องให้ เดินไปเดินมา แร้งกาก็ไม่ได้เต้นกะเค้า




ไปถ่ายรูปรับปริญญาให้เพื่อน พี่เพื่อนตกใจ บอกเพื่อนเราว่า
"หาน้ำให้เค้ากินก่อนไม๊ สงสัยเค้าเหนื่อยมากแน่ๆ"
"ไม่เป็นไรค่ะพี่ เป็นทำ-มะ-ซาด ของหนูอยู่แล้น"




^^^^^
เราเดินถ่ายรูปอย่างเดียวจริงๆนะ งานกลางคืน ฝนตกด้วย


แต่หน้านี้ดีหน่อย อากาศมันแห้ง เหงื่อไม่ค่อยออก
แต่งหน้าสนุกไปเลย


เอาประสบการณ์มา share กันนะสาวๆ
ใครเซ็งเป็ดอย่างเราบ้าง


เดี๋ยวออกไปหาหมอหน้าก่อน
เดี๋ยวไม่ทัน


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาจ้า
บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น